Mô tả công việc

• Phụ trách Công tác Hành chính (70%)
- Tổ chức vận hành và kiểm soát các hoạt động hành chính bao gồm: Lễ tân, văn thư, dịch vụ mua sắm nội bộ, vận hành xe ô tô Công ty.
- Xây dựng các loại quy trình, văn bản hành chính chuẩn để phục vụ công tác vận hành của Công ty tại các chi nhánh và trụ sở chính.
- Xây dựng hệ thống nhà cung cấp dịch vụ hành chính tốt, thực hiện rà soát định kỳ hàng năm.
- Xây dựng quy trình và Quản lý tài sản, cấp phát, luân chuyển tài sản, trang thiết bị cho các đơn vị trong công ty.
- Xây dựng các định mức chi phí hành chính và kiểm soát đúng quy định.
- Quản lý và tổ chức các hoạt động hành chính cho chi nhánh Công ty tại Hòa Bình bao gồm: Công tác tiếp đón các đoàn khách, CBNV làm việc, Bếp ăn, Khu vực nhà ở, nhà làm việc, kho vận, xây dựng các quy định quản lý phù hợp và hướng dẫn cho CBNV thực hiện.
• Công tác nhân sự chung (30%)
- Tham mưu cho Trưởng bộ phận các chính sách liên quan đến nhân sự trong phạm vi quản lý
- Thay mặt Trưởng bộ phận quản lý phòng và xử lý các công việc của phòng khi Trưởng phòng vắng mặt tại Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, phụ trách chuyên về công tác tổ chức hành chính.
- Ưu tiên ứng viên đã từng quản lý hành chính tại các đơn vị trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, sân bay hoặc dịch vụ tương đương.
- Giới tính: Nam (Từ 28-40 tuổi)
- Làm việc tại Hà Nội, có khả năng đi công tác tỉnh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, quản trị nhân lực, QTKD, Du lịch và khách sạn, ……hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có năng lực phân tích, đề xuất cho BGĐ về quản lý, tổ chức thực hiện theo lĩnh vực chuyên môn được giao.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
* Địa chỉ: Tầng 6 tòa Detech Tower - Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc, tiếp xúc với người nước ngoài.
- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (Osb Jsc.) Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (Osb Jsc.)
Số nhà 54, ngõ 120, tổ 31, đường Kim Giang - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Hành Chính Nhân Sự, Quản Lý Hành Chính, Xử Lý Tình Huống, Tin Học Văn Phòng, Kỹ Năng Tổ Chức Vận Hành

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 40 tuổi
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB (Osb Jsc.)
Nộp đơn